Tin tức

CHÈ NGON 3N thiên đường ẩm thực của những món tráng miệng

Vị khách đầu tiên ghé thăm là Ông Hoàng nhạc Việt - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Đàm Vĩnh Hưng tên khai sinh là Huỳnh Minh Hưng, còn có biệt danh Mr. Đàm, là một ca sĩ người Việt Nam. Anh đã giành được 2 giải Cống hiến. Bên cạnh thể loại nhạc trẻ, anh còn hát những ca khúc nhạc tiền chiến mang tính chất trữ tình cũng như nhạc Trịnh Công Sơn và nhạc vàng)
Xem thêm
Chè Ngon 3N sẽ có những thông báo quảng cáo địa điểm mới của nhà nhượng quyền trên các trang tin mạng xã hội chính thức. Đồng thời, phía Chè Ngon 3N cũng sẽ hỗ trợ đề xuất các chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương và hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm: bằng ron, voucher khuyến mãi, … cho phía nhà nhượng quyền
Xem thêm
Với thành công cùng nhiều cơ sở trên các con phố lớn tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, được đông đảo khách hàng lựa chọn và quay lại sau nhiều lần sử dụng. Đội ngũ Chè Ngon 3N quyết định thông báo mở Nhượng Quyền Thương hiệu Chè với tiêu chí ĐẦU TƯ ÍT - HOÀN VỐN NHANH - LỢI NHUẬN LỚN với mong muốn được lan tỏa thương hiệu UY TÍN - CHẤT LƯỢNG tới người tiêu dùng. 
Xem thêm
Như chúng ta đã biết, hạt đác chứa ít calo, chất béo nhưng lại là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất rất dồi dào. Chính vì lý do đó mà hạt đác trở thành món khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt vào mỗi dịp mùa hè. Hôm nay, 3N HOUSE sẽ giới thiệu với các bạn một số cách chế biến món ngon từ hạt đác nhé. 
Xem thêm
TOP 10 QUÁN CHÈ NÊN THỬ Ở SÀI GÒN
Xem thêm
NƠI CUNG CẤP NGUỒN NGUYÊN LIỆU SỈ VÀ LẺ CÁC LOẠI HẠT ĐÁC CHẤT LƯỢNG NHẤT
Xem thêm
THƯƠNG HIỆU CHÈ HẠT ĐÁC NỔI TIẾNG Ở SÀI GÒN
Xem thêm
0
Zalo
Hotline